ประตู HDF ของคลังวัสดุไม้ดีอย่างไร ทำไมเราถึงขายดี

สวัสดีค่ะทุกท่าน เมื่อพูดถึงบ้านแน่นอนว่าหนึ่งในจุดที่สำคัญที่สุดก็ต้องเป็นประตูหน้าบ้านจริงไหมคะ ประตูบ้านเองก็มีให้เลือกหลายแบบ หลายประเภท ขึ้นอยู่กับรสนิยมของตัวเจ้าของบ้าน โดยแต่ละประเภทก็มีข้อดีและข้อเสียแตกต่างกันไป เพราะถูกผลิตมาจากวัสดุคนละชนิดกัน โดยส่วนใหญ่แล้วประตูบ้านจะมีส่วนประกอบหลักเป็นไม้ ไม่ว่าจะเป็นประตูไม้แบบ 100% โดยใช้ไม้เนื้ออ่อนจากธรรมชาติ หรือประตูไม้สังเคราะห์ที่มีเนื้อไม้เป็นส่วนประกอบหลักรวมกับวัสดุชนิดอื่น ๆ แต่วันนี้เราจะมาพูดถึงประตูที่ถูกออกแบบมาให้แข็งแรงทนทาน สามารถใช้ทดแทนเนื้อไม้ได้ตลอดทั้งแผ่น มีน้ำหนักที่เบาและทำให้ประหยัดมากกว่าการใช้ประตูไม้หรือประตูผสมเนื้อไม้ชนิดอื่น และประตูประเภทที่เรากำลังพูดถึงอยู่ก็คือประตู HDF ค่ะ 

ประตู HDF จัดเป็นหนึ่งในประเภทของประตูที่ขายดีมากในคลังวัสดุไม้ของเรา เป็นประตูไม้สังเคราะห์ที่ประกอบไปด้วยไม้ท่อนเล็ก ๆ หลาย ๆ ชิ้น นำมาประกอบรวมกันก่อนจะปิดทับด้วยผิวสังเคราะห์ที่ช่วยให้มีลายหน้าประตูคล้ายกับไม้จริง ช่วยให้มีความเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังสามารถออกแบบตกแต่งผิวหน้าของประตูได้ตามต้องการด้วยค่ะ

และเพื่อให้ง่ายต่อการตัดสินใจของทุกท่านวันนี้ทางเราได้รวบรวม 5 ข้อดีซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้ประตู HDF ของทางคลังวัสดุไม้ของเราขายดีอย่างต่อเนื่องมาเป็นเวลาหลายปี ตอบโจทย์ทุกงานทุกสไตล์ของเจ้าของบ้าน

5 ข้อดีที่คุณควรเลือกใช้ประตู HDF ของคลังวัสดุ 

  1. ตอบโจทย์ทุกสไตล์การออกแบบ

จุดแรกและน่าจะเป็นจุดที่สำคัญที่สุดที่ทำให้หลายท่านเลือกประตู HDF ของคลังวัสดุไม้ก็คือเรื่องของสไตล์นั่นเองค่ะ โดยประตูประเภทนี้ของคลังวัสดุไม้ประกอบด้วยหลากหลายสไตล์ เหมาะกับงานบ้านหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นประตูแบบเรียบง่ายไม่มีการทำสี หรือประตูในลวดลายต่าง ๆ เหมาะกับรสนิยมของเจ้าของบ้านหลายท่าน ทั้งสีควันบุหรี่ สีส้มสักทอง สีเทาโมเดิร์น สีไม้โอ๊ค หรือสีขาวล้วน โดยจุดเด่นคือ สามารถเลือกขนาดให้เหมาะกับวงกบที่บ้านของท่านได้

นอกจากจะโดดเด่นในเรื่องของสไตล์และการออกแบบแล้ว ประตูแบบที่เป็นสีพื้นหรือสีครีมทั่วไปก็ยังสวยงามเหมาะกับบ้านในแบบโมเดิร์นในยุคปัจจุบันด้วยเช่นกันค่ะ

  1. ซื้อแล้วสามารถติดตั้งได้ทันที ตอบโจทย์ ครบ จบ ในที่เดียว

สำหรับการติดตั้งประตูไม้นั้นจัดเป็นเรื่องที่ง่ายมากค่ะท่านเลือกใช้ประตู HDF จากคลังวัสดุไม้ นั่นเพราะมีหลากหลายเซตให้เลือกไม่ว่าจะเป็น 

– JUMBO SET โดยประกอบไปด้วย ลูกบิดประตู ประตูคุณภาพดี วงกบประตู และบานพับผีเสื้อ 3 ชิ้น เซตนี้ด้วยว่าเป็นเซตสำหรับพร้อมประกอบเองได้เลย สามารถยก เจาะ และนำไปติดตั้งได้ทันทีหลังจากซื้อเลยค่ะ 

– COMBO SET อื่น ๆ นอกจาก Jumbo Jet แล้วก็ยังมีคอมโบ้เซตอื่น ๆ ที่คุณสามารถเลือกสั่งได้ตามความต้องการเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเซตประตู วงกบ และลูกบิด หรือเซตประตูและวงกบไม้จ๊อย ที่มีให้เลือกหลากหลายขนาดตั้งแต่ 90 x 200 cm. 80 x 200 cm. 80 x 180 cm. 70 x 200 cm. 90 x 200 cm. 

นอกจากนี้ยังสามารถเลือกเป็นประตูบวกกับวงกบเกรด A ที่มีให้เลือกตั้งแต่ขนาด 80 x 200 cm 80 x 180 cm และ 70 x 200 cm 

  1. ความสวยงามอยู่ในระดับสูงเทียบเคียงได้กับประตูไม้จริง

อีกหนึ่งความโดดเด่นของประตูไม้สังเคราะห์ HDF คือ เป็นวัสดุไม้อัดคุณภาพสูง แข็งแรงทนทาน สามารถใช้งานได้ในระยะยาวไม่ต่างจากประตูไม้จริงที่มีการเคลือบมาดีแล้ว ตกแต่งตัวบ้านได้อย่างสวยงาม เขากลับบ้านสไตล์โมเดิร์นในปัจจุบัน ใช้ได้ทั้งภายนอกและภายในช่วยให้บ้านสวยงาม ดูดี และเพิ่มความโมเดิร์นได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังเป็นประตูที่เข้ากับบ้านในสไตล์เอิร์ธโทนที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน และเข้ากับบ้านในแทบทุกสไตล์ที่เน้นความอบอุ่นของบรรยากาศภายในบ้าน 

  1. ราคาสมเหตุสมผลเมื่อเทียบกับคุณภาพในการใช้งานในระยะยาว

หนึ่งในข้อดีที่สำคัญที่สุดที่ทำให้หลายท่านเลือกใช้ประตูของคลังวัสดุไม้คือ เป็นประตูที่มีคุณภาพ แข็งแรงคงทน อายุการใช้งานยืนยาว แต่กลับมีราคาที่ไม่สูงอยู่ในเกณฑ์สมเหตุสมผลเมื่อเทียบกับอายุการใช้งานแล้วนับว่าเป็นอีกหนึ่งชนิดประเภทประตูที่ราคาค่อนข้างต่ำ 

  1. บริการและการให้คำปรึกษา

อีกหนึ่งเรื่องที่คลังวัสดุไม้ของเราภูมิใจและให้บริการกับลูกค้าเสมอคือ คือการให้คำแนะนำอย่างจริงใจจากประสบการณ์ที่อยู่ในวงการมามากกว่า 60 ปี ลูกค้าทุกท่านสามารถมั่นใจได้เลยว่าพวกเราจะส่งมอบงานที่ดี มีคุณภาพและอายุการใช้งานเต็มประสิทธิภาพ ให้กับคุณอย่างแน่นอน

 

ทั้ง 5 ข้อนี้คือเหตุผลที่ทำให้ลูกค้าหลายท่านชอบและตัดสินใจเลือกใช้ประตู HDF จากเราคลังวัสดุไม้ค่ะ นอกจากเรื่องประตูแล้วทางเราได้มีข้อมูลและความรู้ต่าง ๆ เกี่ยวกับการแต่งบ้านและวัสดุไม้ทั้งหลายรวบรวมมาให้แล้วในลิงก์นี้ค่ะ https://www.woodoutlet.net/articles/ คุณสามารถเข้าไปศึกษาข้อมูลอื่น ๆ เพิ่มเติมก่อนการตัดสินใจ  และหากท่านใดมีคำถามเกี่ยวกับตัวบ้าน การตกแต่งบ้าน ว่าควรเลือกแบบไหนใช้วัสดุอะไร สามารถติดต่อเราได้ที่เบอร์โทร 02-194-1075, 090-676-2118 หรือทางเว็บไซต์ https://www.woodoutlet.net/ ได้เลยค่ะ เรายินดีให้บริการให้คำปรึกษาด้วยประสบการณ์มากกว่า 60 ปีค่ะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *